Welcome sa Blog ko..





Hello po thank you po sa pagbisita nyo sa blogs ko. Ako nga pala si Mark Gabrielle also known as Ambel thats my tatay and nanay used to call me. Pero sa School im MARK or Gab for short.
I made this blog nga pala as my own diary sa internet. And i dedicated this blog sa Mommy and Daddy ko. Sad to say pero separate napo sila. After na ipinanganak ako saka nila naisip na hindi pala sila "mean for each other" (ganun??) ganun na nga at wag na maepal pa ok.. hehehhe.
Im studying nga pala sa MC or Meaycauayan College. Sa mga magtatanung saang school yun?? well dito lang po sa northern part of manila. Im now 2nd year high school. Unang gawa ko nga pla ng blog is with the help of my Daddy kc po ginagamit nya yun for his dogs advertisement. So he taught me how to create blogs. Pero hindi ko po alam na pwede din pala akong magkapera sa blogs as what my Daddy do until now. Kaya im eagerly doing this also for my extra allowance din.
So i called this blogs "KID'S ALSO MAKE MONEY ONLINE"..
Sa mga next post ko i will tell you how to earn money online just for kids only.. Just now keep posted and dun sa mga gusto mag comment open po me for suggestions and comment para lalo kopa mapaganda ang blog ko at mas madami pang magbasa ng aking talambuhay hehehe..

1 comment: